Mô tả công việc
  • Tập hợp các dữ liệu liên quan để lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng (theo mẫu thống nhất) chính xác và đúng thời gian quy định.
  • Tập hợp toàn bộ bài rà soát kinh doanh, kế hoạch hành động và các báo cáo khác của Quản lý khu vưc/ Giams sát bán hàng phụ trách các chi nhánh để báo cáo cho Giám đốc.
  • Tập hợp các bảng điểm KPI của phòng kinh doanh, tổng hợp kiểm tra đánh giá để làm căn cứ tính lương, thưởng hàng tháng.
  • Tập hợp các báo cáo của công ty như Pivot, unserved order/instran tồn kho…để gửi cho Quản lý khu vực/ Giám sát bán hàng...
  • Thực hiện và lưu trữ các biên bản họp hoạch định kinh doanh hàng tháng của phòng kinh doanh của công ty
Yêu cầu công việc
  • Thành thạo kỹ năng văn phòng
  • Giỏi excel
  • Có khả năng làm việc nhóm tốt
Phúc lợi công việc
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thân thể 24/24
  • Chế độ nghỉ lễ , nghỉ tết, chế độ công đoàn
  • Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Tăng lương hàng năm theo kết quả công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 709 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội
Tầng 3T, CT2, Tòa nhà Nam Đô, Số 609 Trương Định - Phường Thịnh Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/10/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
excel, word, PP, ...

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 32 tuổi
Nhân viên sale admin
Công ty Cổ phần Thương mại Phú Thái Hà Nội
Nộp đơn