Nhân Viên PR Marketing
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông (Năm/quý/ tháng/ thời điểm) của nhãn hàng theo yêu cầu và phân bổ của cấp trên
- Quản lý ngân sách PR của mỗi chương trình phụ trách
- Đảm bảo kế hoạch truyền thông được triển khai đúng mục tiêu, đối tượng, thời gian, chi phí đã được duyệt
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo trước, trong, và sau mỗi kế hoạch truyền thông.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá brand health của brand (và đối thủ cạnh tranh trực tiếp) phụ trách & đưa ra các đề nghị phù hợp để duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu
- Quản lý facebook/ website/ các kênh internal của nhãn hàng
- Copywriter & chịu trách nhiệm về sự chuẩn mực của brand đối với mọi thông tin được truyền tải ra bên ngoài
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà báo, cơ quan chức năng và các Phương tiện có sức ảnh hưởng đến truyền thông
- Có kinh nghiệm giải quyết khủng hoảng truyền thông
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành MKT, truyền thông – PR , quản Trị kinh doanh, kinh tế, báo chí, đối ngoại
- Có kinh nghiệm về F&B hoặc FMCG
- Giao tiếp tốt, khả năng trình bày, thuyết trình tốt
- Có kỹ năng tư duy, phân tích dữ liệu để đưa ra kế hoạch
- Quyết đoán có chính kiến công việc
- Chịu áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Marketing
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Phúc Lộc Thọ