Nhân Viên Phát Triển Thị Trường
Mô tả công việc
- Bán hàng, tư vấn về sản phẩm & dịch vụ cho khách hàng trong khu vực được phân công
- Hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu bán hàng được giao
- Duy trì, chăm sóc những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có. Đảm bảo cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất
- Xây dựng và mở rộng quan hệ với những khách hàng mới tiềm năng để mở rộng thị trường.
- Thực hiện các chương trình giới thiệu sản phẩm, marketing theo hướng dẫn của cấp Quản lý trực tiếp…, tăng cường sự hiện diện tại khu vực và phát triển bán hàng
- Cung cấp thông tin thị trường cho cấp quản lý
- Hỗ trợ thu công nợ và giao hàng khi có sự điều động từ cấp Quản lý
- Một số công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận
Yêu cầu công việc
* Trình độ chuyên môn/ chứng chỉ chuyên ngành khác:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, kinh doanh và các ngành có liên quan khác
* Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Internet và các thiết bị văn phòng.
- Có khả năng tổ chức và làm việc độc lập, theo nhóm
* Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm về kinh doanh và bán hàng.
* Phẩm chất cá nhân:
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi, có ý chí cầu tiến, đáng tin cậy
- Trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc