Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng
Mô tả công việc
* Mục đích
- Giới thiệu sản phẩm thương hiệu Vinfast đến người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
- Phát triển thương hiệu Marketing và các kênh của Vinfast Hà Thành
- Đạt được chỉ tiêu bán hàng và độ hài lòng của KH
- Thể hiện tính chuyên nghiệp , dịch vụ tốt cũng như văn hóa của Vinfast Hà Thành
* Nhiệm vụ chính
- Tìm kiếm khách hàng hiệp hội, doanh nghiệp qua các kênh truyền thông, marketing online và Offline
- Tìm hiểu và phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh về truyền thông
- Gọi điện cho khách hàng theo danh sách khách hàng công ty giao và trực tiếp chăm sóc khách hàng đến giai đoạn chốt Hợp đồng cũng như dịch vụ sau bán hàng.
- Mở rộng Khách hàng ở các thị trường bằng cách gói điện cho khách hàng và CSKH, chăm sóc theo đúng Quy trình bán hàng như một TVBH
- Quản lý đội nhóm facebook, tương tác Facebook, có khả năng viết nội dung trên Facebook
- Dựa vào kết quả tương tác với KH qua các kênh của Facebook đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường theo hướng phát triển doanh số mà công ty đã đề ra
- Tham gia các chương trình sự kiện của công ty tại các tỉnh cùng phòng Kinh doanh để tìm hiểu thêm nhu cầu của KH
- Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp sau khi bán hàng để tăng doanh số mới về xe và dịch vụ sửa chữa
* Nhiệm vụ khác
- Tham mưu cho TP Marketing và PT Doanh nghiệp về Quy trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Làm các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban GĐ
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành CSKH và phát triển thị trường qua các kênh online và offline
- Có kinh nghiệm về SCKH Công ty và kỹ năng bán hàng Telesale
* Kỹ năng:
- Có kiến thức tốt về sản phẩm
- Hiểu biết các kênh Marketing online và offline
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, hiểu biết về thị trường
- Kỹ năng giao tiêp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
- Khả năng thích ứng linh hoạt
- Có khả năng lắng nghe khách hàng
- Khả năng lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của KH
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Phân tích và đánh giá tình hình và có khả năng giải quyết các mẫu thuẫn và xung đột
- Ham học hỏi những kiến thức mới
- Sự kiên nhẫn
- Kỹ năng làm chủ cảm xúc cá nhân
* Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công tác CSKH
* Phẩm chất
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, tuân thủ mọi yêu cầu của cấp trên Chế độ thưởng phạt
- Theo qui chế của công ty, của phòng dịch vụ khách hàng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Phát Triển Khách Hàng19/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
3 năm
Nam, từ 24 tới 35 tuổi
Công Ty TNHH Fastcar Thăng Long