Mô tả công việc

- Hỗ trợ các bộ phận, hệ thống sàn giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan pháp lý dự án, hợp đồng, thủ tục mua bán, thuế,…
- Kiểm soát các văn bản ủy quyền thực hiện hợp đồng của khách hàng, đảm bảo đúng quy định công ty và pháp luật.
- Hỗ trợ xem xét, kiểm soát hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng đúng quy định.
- Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật và phân tích các văn bản pháp lý về Giao dịch dân sự, Nhà ở, Đất đai, Thuế, Xây dựng, Ngân hàng, Kinh doanh Bất động sản có liên quan đến công việc Phòng.
- Cập nhật pháp lý dự án; hợp đồng mẫu và đào tạo cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Soạn thảo và ban hành các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc phục vụ cho hoạt động của phòng.
- Đề xuất xây dựng và điều chỉnh các quy trình, quy chế làm việc trong nội bộ phòng.
- Tổng hợp, phân tích các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động mua bán thường xảy ra tranh chấp trên thực tế với Khách hàng, đồng thời dự báo các rủi ro về mặt pháp lý (nếu có) và đề xuất phương án.
- Kiểm soát các hợp đồng, văn bản, hồ sơ… của phòng đảm bảo tuân thủ pháp lý và quy định công ty.
- Tiếp nhận và thực hiện thủ tục thừa kế tài sản liên quan đến hợp đồng cho khách hàng.
- Hỗ trợ Bộ phận chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh trong việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại khách hàng có liên quan đến pháp lý.
- Tiếp nhận các đề xuất sửa đổi, bổ sung điều khoản hợp đồng mẫu và phối hợp với P. Pháp chế để xem xét, trình duyệt.
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng liên quan đến điều khoản hợp đồng và góp ý với bộ phận soạn thảo hợp đồng để hoàn thiện bộ hợp đồng mẫu.
- Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 26.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 745 / 15
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tuổi
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn