Mô tả công việc

- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý về các vấn đề hợp đồng thuê mặt bằng;
- Liên hệ chủ nhà/chủ mặt bằng các công việc phát sinh đến cửa hàng đang thuê (sửa chữa, điện nước,…);
- Hỗ trợ chủ nhà/người cho thuê mặt bằng những công việc giấy tờ, thanh toán;
- Cập nhật thông tin thị trường cho thuê mặt bằng, đề xuất triển khai các phương án thuê hiệu quả;
- Thực hiện các báo cáo liên quan;
- Các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học hoặc chuyên ngành liên quan đến pháp lý hoặc liên quan;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
- Giao tiếp lưu loát Tiếng Anh (tối thiểu cần có) hoặc Tiếng Nhật (Sếp giao tiếp bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật);
- TOEIC từ 650 trở lên

Phúc lợi công việc

- Lương 7 - 10 triệu, đóng bảo hiêm full lương;
- Phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn, đóng bảo hiểm full lương;
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Đào tạo và làm việc trong môi trường năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1011 / 20
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế (Biết Tiếng Anh)
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn