Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo hợp đồng thuê Căn hộ - Villa, văn bản do công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp cho các giao dịch của công ty;
- Đăng ký lưu trú khách căn hộ và Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan chức năng giải quyết các sự việc liên quan đến đăng ký lưu trú....;
- Phụ trách những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty;
- Cố vấn, tư vấn cho GĐ về pháp luật;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Pháp chế Dịch vụ Doanh nghiệp;
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan (Luật, Luật kinh tế);
- Nắm vững các quy định về Luật pháp;
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập;
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7.500.000 - 8.500.000đ
- Đóng BHXH theo quy định hiện hành và nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
- Tham gia team building hàng năm. Môi trường làm việc thân thiện, văn hóa tôn trọng lẫn nhau.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 75 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Hometown Công ty TNHH Dịch Vụ Hometown
Lô 24-25 Đinh Thị Hoà, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
19/12/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Dịch Vụ Hometown
Nộp đơn