Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ pháp lý của Cty.

- Soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng dân sự, kinh tế, thương mại của Công ty, các văn bản gửi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

- Thực hiện các hồ sơ liên quan đến Đăng ký mới/Thay đổi giấy phép kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu.

- Đăng ký hồ sơ chứng nhận hàng hóa của Công ty, thủ tục công bố nhãn hiệu hàng hóa, các chương trình khuyến mãi...

- Trích lục, sao y, chứng thực các hồ sơ pháp lý của Công ty, chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH luật, chuyên ngành luật kinh tế, luật thương mại, hoặc ĐH ngoại thương.

- Tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên nam

- Kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương tối thiểu 2 năm

- Tính cẩn thận, chính xác cao trong công việc

- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm

- Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản tốt.

*Yêu cầu ứng viên ứng tuyển và gửi hồ sơ trên hệ thống Việc Làm 24H, cty chỉ nhận và liên hệ hồ sơ ứng tuyển qua hệ thống.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận từ 10 - 15 triệu

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

- Được tham gia du lịch hằng năm cùng công ty, được nghỉ các dịp lễ, tết,...

- Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 819 / 13
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Minh Tín Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Minh Tín
925 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
01/11/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 28 tới 35 tuổi
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Minh Tín
Nộp đơn