Mô tả công việc

1. Hồ sơ pháp lý:

• Làm việc trực tiếp với các Cơ quan nhà nước và Văn phòng công chứng để thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ khách hàng.

• Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật kinh doanh, Luật lao động,...

• Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;

• Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu;

• Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;

• Các công việc hành chính/pháp chế khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Hành chính nhân sự:

• Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình, quy chế.

• Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,...

• Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn

• Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên

• Đưa ra những đề xuất về cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự

• Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, văn bản đến/đi của Công ty

• Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ với NLĐ trong công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, luật kinh tế.

• Kinh nghiệm trên 02 năm tại vị trí tương đương.

• Tin học văn phòng tốt

• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.

• Tư duy pháp lý rõ ràng; khả năng phân tích tình huống, nhận diện vấn đề pháp lý tốt; khả năng vận dụng quy định pháp luật vào giải quyết vấn đề pháp lý thông minh, linh hoạt; kỹ năng trình bày ý kiến, quan điểm pháp lý & khả năng hùng biện tốt

• Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ. Có khả năng thích nghi và học hỏi nhanh.

Địa chỉ làm việc: 520/5, 520/3 Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

• MỨC LƯƠNG THỎA THUẬN

• Chế độ bảo hiểm

• Du Lịch

• Phụ cấp

• Chế độ thưởng

• Chăm sóc sức khỏe

• Đào tạo

• Tăng lương.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 48
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dược Phú Thành - Nhà máy sản xuất Yến Sào Nestgia Chi nhánh Công ty TNHH Dược Phú Thành - Nhà máy sản xuất Yến Sào Nestgia
520/5, 520/3 Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
24/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty TNHH Dược Phú Thành - Nhà máy sản xuất Yến Sào Nestgia
Nộp đơn