Mô tả công việc

1. Công tác soạn thảo, thẩm định văn bản

  • Soạn thảo và review hợp đồng, công văn, kiểm tra tính pháp lý của các văn bản khác. - Xây dựng và/hoặc phối hợp xây dựng hệ thống các văn bản quản trị hành chính, hệ thống quy trình, quy chế, nội quy của công ty

2. Công tác lưu trữ hồ sơ

  • Thực hiện kiểm tra, tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ đấu thầu của công ty

3. Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các thông tin về pháp luật liên quan đến hoạt động công ty

4. Công tác đối ngoại:

  • Làm việc với các ban ngành, các cơ quan Nhà nước thực hiện các thủ tục pháp lý có liên quan như: Hồ sơ phòng cháy chữa cháy, chuyển quyền sở hữu tài sản cho doanh nghiệp, …
  • Tham mưu/tư vấn/trao đổi với khác hàng các vấn đề pháp lý liên quan đến việc cung cấp hàng hóa như: Giải trình hồ sơ lưu hành sản phẩm cho khách hàng, trao đổi nội dung giải trình/cam kết, …

5. Liên hệ làm việc với các cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục đăng ký, thay đổi thông tin giấy tờ pháp lý của doanh nghiệp như: thành lập địa điểm kinh doanh, thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp

6. Thực hiện hồ sơ đủ điều kiện mua bán, đủ điều kiện sản xuất, lưu hành trang thiết bị y tế

  • Thực hiện/phối hợp thực hiện cập nhật hồ sơ đủ điều kiện mua bán, đủ điều kiện sản xuất khi có phát sinh thay đổi
  • Hồ sơ lưu trang thiết bị y tế nhập khẩu
  • Hồ sơ lưu hành trang thiết bị y tế loại C
  • Hồ sơ liên quan đến việc xin lưu hành loại C: nhập khẩu mẫu bệnh phẩm, phòng an toàn sinh học cấp II, hồ sơ nghiên cứu lâm sàng, …

7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Trưởng Phòng, Ban Giám đốc

Ghi chú: Các công việc chuyên môn đối với mảng Y tế sẽ được đào tạo sau khi trúng tuyển

Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tuổi từ 22 - 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, am hiểu kiến thức về Luật
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khả năng nghe nói - đọc hiểu tiếng Anh cơ bản
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc, cẩn thận, trung thực và nhiệt tình.
  • Thời gian làm việc: 8 giờ - 17 giờ (Thứ 2 – Thứ 6) và 8 giờ - 12 giờ (Thứ 7)
  • Địa điểm làm việc: Số 1-3, Đường 13B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Thông tin liên hệ

  • Phòng Nhân sự
  • Hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ: Nhà xưởng 5.02 - 6.07, Lô L2, Đường Long Hậu - Hiệp Phước, KCN Long Hậu, X. Long Hậu, H. Cần Giuộc, Tỉnh Long An.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe hằng năm
  • Được tăng lương theo thâm niên
  • Thưởng dự án; thưởng cuối năm,...;
  • Thưởng sinh nhật và các ngày Lễ lớn trong năm; kết hôn, sinh con...;
  • Hỗ trợ học nâng cao trình độ;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;..
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1018 / 61
Logo Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT
Số 1-3, Đường 13B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT
Nộp đơn