Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH:

• Đảm bảo các vấn đề, giấy tờ và hồ sơ về pháp lý của Công ty được thực hiện đúng theo quy định.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

• Review các giấy tờ pháp lý của công ty: các loại hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, giấy tờ… với đối tác, khách hàng, các cơ quan quản lý nhà nước.

• Tư vấn, tham mưu BGĐ các vấn đề pháp lý liên quan các hoạt động của Công ty đối với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước.

• Hỗ trợ về thủ tục pháp lý cho các hoạt động của các phòng ban khác của công ty.

• Hỗ trợ BGD và Phòng HC-NS trong các hoạt động quản lý nhân sự theo đúng quy định của các bộ luật của Việt Nam. Hỗ trợ soạn thảo, chỉnh sửa nội quy, các loại thông báo, quy chế nội bộ, các chính sách nhân sự phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.

• Thường xuyên cập nhật các loại văn bản pháp luật liên quan đến các loại hoạt động của công ty; tham mưu cho BGD những điểm mới liên quan đến các loại hoạt động của công ty.

• Đóng vai trò người nắm vững quy định pháp luật, cùng với các thành viên khác của công ty tham gia các cuộc họp với đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan.

• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.

• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận

- Phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn, đóng bảo hiểm full lương;

- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm;

- Đào tạo và làm việc trong môi trường năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1102 / 62
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn