Nhân viên Pháp chế
Mô tả công việc
· Tư vấn, giải đáp, phân tích các rủi ro và đề xuất các giải pháp liên quan đến các vấn đề pháp lý nhằm hạn chế rủi ro và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Công ty.
· Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
· Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận khác trong Công ty liên quan đến vấn đề pháp lý.
· Làm việc với các đơn vị dịch vụ tư vấn, cơ quan Nhà nước có liên quan (nếu có).
· Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên và phổ biến các bộ luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty cho Ban lãnh đạo.
. Hệ thống hóa, quản lý văn bản pháp lý phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty theo quy định.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên: Trên đại học/Đại học chuyên ngành Luật (đặc biệt là Luật Kinh tế) tuổi từ 25 đến 32.
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
· Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty nước ngoài hoặc Tập đoàn đa quốc gia.
· Thành thạo phần mềm vi tính văn phòng như: Word, Excel, Power Point…
· Tiếng Anh khá, ưu tiên những bạn biết tiếng Trung.
· Am hiểu luật và có kinh nghiệm trong các lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, thương mại, lao động...
· Có kỹ năng tốt trong việc tư vấn, soạn thảo, đánh giá lại các hợp đồng và các loại văn bản pháp lý.
· Khách quan, bảo mật và thận trọng.
· Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
· Cẩn thận, nhanh nhẹn, có khả năng thu thập, tổ chức, phân loại thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.
. Tương tác tốt với các phòng ban khác, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
· Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến thứ 6.
· Địa điểm làm việc: Tầng 17, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công Trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
· Lương thỏa thuận tùy theo năng lực và các khoản phụ cấp khác.
· Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/03/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Pháp chế doanh nghiệp
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam