Mô tả công việc
  • Chuẩn bị, rà soát hợp đồng nhằm đảm bảo tuân theo những yêu cầu của nội bộ và của các bên đối tác.
  • Cung cấp lời khuyên pháp lý về những vấn đề pháp chếđa dạng một cách kịp thời và chính xác cho các bộ phận.
  • Hỗ trợ cấp trên trong những vấn đề pháp chế phức tạp/ chỉnh sửa mẫu hợp đồng/ quy trình.
  • Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ quy chế và điều phối tổ chức những buổi đào tạo liên quan đến pháp chế cho tất cả nhân viên.
  • Hỗ trợ cấp trên thương thảo hợp đồng khi các bộ phận yêu cầu.
  • Chuẩn bị, tổng hợp thông tin về những thay đổi, cập nhật trong luật pháp Việt Nam có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Hỗ trợ cấp trên giải quyết các tranh chấp nếu có.
  • Trợ giúp những công việc hành chính của phòng Pháp chế theo yêu cầu của cấp trên.
  • Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Có bằng Cử nhân ngành Luật.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý hoặc liên quan (Có kinh nghiệm / hiểu biết về lĩnh vực bất động sản là một lợi thế). Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp và đọc viết tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt, nhất là tiếng Anh pháp lý.
  • Thành thạo Microsoft Office (Đặc biệt là Microsoft Word).
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có tinh thần làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8.500.000 - 14.000.000
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1588 / 174
Logo Chi nhánh Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh	Chi nhánh Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tầng 15, Tòa Nhà LIM Tower 3, Số 29A Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
20/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn