Mô tả công việc

- Cập nhật hàng ngày các văn bản pháp luật mới cho Ban giám đốc (BGĐ) và các bộ phận liên quan;

- Cập nhật các vấn đề của VAMA cho BGĐ và các phòng ban;

- Kiểm tra, đánh giá các loại hợp đồng mua bán cho các bộ phận khác;

- Thự hiện tư vấn pháp lý cho BGĐ và các phòng ban;

- Nộp các giấy tờ cần thiết để cấp hoặc điều chỉnh giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh như: ERC, IRC…;

- Thực hiện các công việc admin khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật

- Tiếng Anh tốt (đặc biệt là kỹ năng viết)

- Sử dụng MS Office thành thạo

- Làm việc có tổ chức và biết quản lý thời gian để hoàn thành deadline

- Tư duy logic, cởi mở, tiếp thu nhanh chóng và có sáng kiến

- Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội và chăm chỉ

- Có khả năng kiểm soát nhiều công việc cùng lúc và phân chia thứ tự công việc ưu tiên

- Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: 695 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/10/2022

Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự - Ms. ÁnH

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận

- Thưởng tháng 13 và theo doanh thu

- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe

- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty

- 5 ngày làm việc/tuần; 18 ngày phép/năm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội sử dụng Tiếng Anh hằng ngày

- Và một số chế độ hấp dẫn khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1033 / 44
Logo Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam
24 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam
Nộp đơn