Mô tả công việc

- Tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập/thay đổi công ty/chi nhánh/ địa điểm kinh doanh; thay đổi đăng ký kinh doanh

- Tư vấn và thực hiện thủ tục đăng kí sở hữu trí tuệ, bản quyền, thủ tục thông báo sản phẩm quảng cáo

- Tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ, xin giấy phép lao động cho người nước ngoài

- Soạn thảo quyết định, thông báo, chỉ thị, giấy ủy quyền, công văn, hợp đồng…

- Kiểm tra, rà soát, đàm phán hợp đồng

- Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban liên quan đến vấn đề pháp lý và các công việc pháp lý khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, có 1-3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên pháp chế

- Hiểu biết về các thủ tục, tài liệu pháp lý.

- Có kinh nghiệm đàm phán và kiểm tra các Hợp đồng thuê/mua bán/hợp đồng dịch vụ thương mại/ hợp tác đầu tư.

- Có kinh nghiệm thực hiện các thủ tục thành lập, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, các thủ tục xin giấy phép con cho doanh nghiệp.

- Nắm chắc và vận dụng vững về Luật Doanh nghiệp, Giáo dục, Lao động, Luật Khám chữa bệnh, Luật sở hữu trí tuệ, Luật đầu tư, Luật đất đai, Luật kinh doanh bất động sản…

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

- Năng lực, kỹ năng, yêu cầu khác:

+ Có các kỹ năng cần thiết sau: Kỹ năng phân tích thông tin; Kỹ năng phân tích và vận dụng các chính sách, pháp luật; Kỹ năng soạn thảo Hợp đồng, văn bản pháp lý; Kỹ năng lập báo cáo; Kỹ năng xử lý tình huống/tranh chấp pháp lý; Kỹ năng đàm phán.

+ Thành thạo tin học văn phòng.

+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, bảo mật các thông tin, tài liệu được giao.

+ Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.

+ Kỹ năng giao tiếp, tương tác, làm việc nhóm tốt.

+ Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận

- Xét tăng lương và tăng level 3 tháng/ lần.

- Cơ hội thăng tiến, xem xét lên vị trí Quản lý sau 6 tháng. (Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để bổ nhiệm lên vị trí quản lý)

- Được hưởng các chế độ theo luật hiện hành.

- Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.

- Được tham gia các khóa học Tiếng Anh cao cấp tại trung tâm.

- Con em của CBNV có cơ hội được hưởng dịch vụ, chất lượng giáo dục 5* với chi phí và chất lượng tốt nhất.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 723 / 39
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX
435-437, đường Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX
Nộp đơn