Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty như ĐKKD, SHTT…
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của phòng theo phân công, ủy quyền.
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết khi có yêu cầu.
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
  • Hỗ trợ trưởng phòng, phó phòng về công tác pháp lý trong công ty.
  • Xử lý chủ động và tham mưu cho cấp trên các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …được phân công phụ trách.
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3 khi có phân công, ủy quyền
  • Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng pháp chế
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính đơn giản, như lưu trữ quản lý hồ sơ chứng từ.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn:Hiều biết tốt về pháp luật.
  • Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp đại học các ngành Luật.
  • Kinh nghiệm: 02 năm trong hoạt động pháp lý.
  • Thời gian làm việc: sáng 9h00 - 12h00, chiều 13h00 - 18h00.
  • Làm việc từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
  • Địa điểm: 19 - 21 Đường số 16 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Lương dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc.
  • Đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo Luật Lao động.
  • Số ngày nghỉ phép hàng năm dựa trên số tháng làm việc chính thức.
  • Tổ chức các buổi sinh nhật theo tháng. Du lịch cùng công ty.
  • Bao cơm trưa.
  • Điều chỉnh lương và chức danh mỗi năm một lần (2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận).
  • Được hưởng tháng lương thứ 13.
  • Được làm việc trong môi trường siêu trẻ trung.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 859 / 51
Logo Công ty TNHH ABEVN Công ty TNHH ABEVN
19-21 Đường số 16 - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty TNHH ABEVN
Nộp đơn