Nhân Viên Pháp Chế
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty như ĐKKD, SHTT…
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của phòng theo phân công, ủy quyền.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết khi có yêu cầu.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Hỗ trợ trưởng phòng, phó phòng về công tác pháp lý trong công ty.
- Xử lý chủ động và tham mưu cho cấp trên các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …được phân công phụ trách.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3 khi có phân công, ủy quyền
- Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng pháp chế
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính đơn giản, như lưu trữ quản lý hồ sơ chứng từ.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:Hiều biết tốt về pháp luật.
- Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp đại học các ngành Luật.
- Kinh nghiệm: 02 năm trong hoạt động pháp lý.
- Thời gian làm việc: sáng 9h00 - 12h00, chiều 13h00 - 18h00.
- Làm việc từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
- Địa điểm: 19 - 21 Đường số 16 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
- Lương dựa trên năng lực và khả năng đóng góp cho công ty, không cứng nhắc theo thâm niên làm việc.
- Đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo Luật Lao động.
- Số ngày nghỉ phép hàng năm dựa trên số tháng làm việc chính thức.
- Tổ chức các buổi sinh nhật theo tháng. Du lịch cùng công ty.
- Bao cơm trưa.
- Điều chỉnh lương và chức danh mỗi năm một lần (2 lần/năm nếu nhân sự đạt thành tích đáng ghi nhận).
- Được hưởng tháng lương thứ 13.
- Được làm việc trong môi trường siêu trẻ trung.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 859 / 51
Công ty TNHH ABEVN
19-21 Đường số 16 - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tuyển
12/03/2022
12/03/2022
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Tống đạt văn bản
Văn phòng Thừa Phát Lại Việt Nam
Kế toán
Công Ty TNHH H.2.O
Thực tập Pháp lý
Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ pháp lý (RegTech)
Nhân viên Chứng từ (Xuất nhập Khẩu Logistics)
Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Vận tải Quốc tế Phước An
Nhân viên kinh doanh (Xuất nhập khẩu Sale Logistics)
Công ty TNHH Thương mại Du lịch và Vận tải Quốc tế Phước An
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Kế toán tổng hợp
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Nhân Viên Phân Tích, Kiểm Nghiệm Viên Hóa Lý
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Tuyển dụng Nhân viên Pháp chế (Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO)
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An - Chi nhánh Đà Nẵng
Trợ lý luật sư hoặc Người tập sự hành nghề Luật sư
Công ty Luật TNHH Thành Công Việt Nam
Chuyên viên Pháp lý (Tư vấn Doanh nghiệp)
Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc
Luật sư, Pháp chế doanh nghiệp
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vĩnh Hà (YONG XIA)
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty TNHH ABEVN
Nộp đơn
Công ty TNHH ABEVN