Mô tả công việc
  • Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty.
  • Tham gia soạn thảo, kiểm tra, rà soát các hợp đồng mua bán, công văn và các văn bản giao dịch giữa Công ty với đối tác cũng như cơ quan nhà nước có thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ pháp luật và bảo vệ lợi ích cho doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ công tác thầu như mua/ nộp thầu, kiểm tra nội dung yêu cầu trong hồ sơ mời thầu, soạn tài liệu pháp lý công ty, tổng hợp các loại tài liệu/ văn bản cần thiết.
  • Tư vấn cho Ban giám đốc và các phòng ban liên quan các vướng mắc về pháp luật.
  • Phụ trách ghi chép biên bản cuộc họp nội bộ/ giao ban hàng tuần.
  • Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp, xin các giấy phép có liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp khi có phát sinh.
  • Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới được ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ bộ phận Hành chính – nhân sự, kiểm soát & xử lý nội bộ, HĐLĐ, thỏa ước lao động và các công việc có liên quan khi có yêu cầu.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
  • Giải quyết tranh chấp doanh nghiệp.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật doanh nghiệp tại ĐH Luật hoặc ĐH Kinh Tế Luật TP.HCM.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên Nữ
  • Tiếng Anh pháp lý tốt.
  • Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương hàng tháng
  • Thưởng dự án, kết quả công việc, ...
  • Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa, trang phục, gửi xe, chi phí đi lại
  • Tham gia company trip, teambuilding, tiệc sinh nhật, quà các dịp lễ Tết
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 795 / 24
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG
Tầng 2, Tòa nhà Lutaco, số 173A đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Giải pháp Quản lý SSG
Nộp đơn