Mô tả công việc

- Soạn và xem xét hợp đồng thương mại, hợp đồng thuê kho bãi, thi công dịch vụ, kiểm tra bản cứng thông tin pháp nhân.
- Đăng kí địa điểm kinh doanh, thành lập công ty, thay đổi ngành nghề, thực hiện báo cáo cơ quan nhà nước và tổng công ty.
- Nghiên cứu các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty.
- Thực hiện các thủ tục hành chính theo hướng dẫn (ĐKKD, các loại giấy phép).
- Lập báo cáo bưu chính, báo cáo vận tải theo yêu cầu.
- Lưu trữ hợp đồng văn bản, báo cáo giấy tờ pháp lý của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc
- Nhanh nhẹn giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
- Nam/Nữ trong độ tuổi 24 - 35
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 từ 8h - 17h30
- Địa điểm làm việc: 219 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thu Nhập 8.000.000 - 15.000.000 (Đàm phán theo năng lực)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 819 / 38
Logo Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội
Tầng 26, Tháp C, Tòa nhà Central Field, Số 219, đường Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn