Nhân Viên Nghiên Cứu Phát Triển Sản Phẩm, Phân Tích Thị Trường
Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới từ việc đề xuất ý tưởng đến khi sản phẩm được đưa ra thị trường.
- Cải tiến những sản phẩm hiện hành để đáp ứng nhu cầu khách hàng & xu hướng thị trường.
- Nghiên cứu thị hiếu, hành vi thói quen khách hàng
- Nghiên cứu các sản phẩm, chiến dịch tung sản phẩm mới, thị phần của các đối thủ trực tiếp hoặc cùng ngành hàng trên thị trường
- Hỗ trợ các team khác thuộc P.MKT hoặc các phòng ban khác trong cty để tạo ra những sản phẩm với chất lượng, mẫu mã tốt.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp Tp.MKT
Yêu cầu công việc
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên: am hiểu sâu rộng về sản phẩm/ kinh doanh/ thiết kế thời trang, bán lẻ thời trang, may mặc hoặc các ngành hàng tiêu dùng nhanh có cùng tập KH nữ trên thị trường, am hiểu thói quen hành vi mua sắm của KH
* Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng anh (khá – tốt)
- Hiểu biết sâu, rộng về các thương hiệu, sản phẩm thời trang, may mặc
- Kỹ năng văn phòng: word, excel, power point
- Kỹ năng phân tích tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
* Thái độ, phẩm chất:
- Năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có con mắt thẩm mỹ, hiểu biết về nghệ thuật, yêu thích thời trang
- Khả năng làm việc độc lập & làm việc đội nhóm tốt
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, khả năng tự trau dồi tốt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore