Nhân viên Marketing (kiêm nhân viên Kinh doanh)
Mô tả công việc
* Marketing
- Xây dựng kế hoạch
+ Triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm/dự án.
+ Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện.
+ Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm về content
+ Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm/ dự án.
+ Chăm sóc facebook, website, …
- Quản lý khách hàng: Chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Phát triển thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường, phản ánh thông tin về sản phẩm/ dự án mới, cạnh tranh và những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban:
+ Làm việc với phòng TCHC để triển khai các chiến dịch quảng cáo.
+ Phối hợp với phòng đào tạo và công nghệ để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Thống kê và đánh giá: Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
* Kinh doanh:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Phân tích thị trường, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Tư vấn và bán hàng.
+ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đào tạo công nghệ và chuyển đổi số đến khách hàng.
+ Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
- Phối hợp với các phòng ban.
+ Làm việc với phòng marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo.
+ Phối hợp với phòng đào tạo và công nghệ để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo và đánh giá.
+ Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ.
+ Đề xuất cải tiến chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các ngành liên quan như Marketing, Truyền thông Báo chí, Quản trị kinh doanh... hoặc các ngành có liên quan;
- Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, content, kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng;
- Có kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu.
- Hiểu biết về SEO, Website, xu hướng social media, thương mại điện tử.
- Hiểu biết về các giải pháp công nghệ, đào tạo trực tuyến (e-learning), và xu hướng chuyển đổi số.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc;
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích), tùy theo năng lực chuyên môn và kinh nghiệm;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, Tết, …;
- Chế độ đào tạo và phát triển nhân sự, cơ hội thăng tiến cao
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Từ 8h đến 17h
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, tòa nhà Home City, số 177 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đào tạo Công nghệ và Chuyển đổi số Viet Star |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Số 8 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Số 8 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi