Nhân Viên Marketing (Cho Ngành F&B)
Mô tả công việc
* Lập chiến lược marketing hiệu quả cho ngành F&B bao gồm:
- Định vị thương hiệu cho nhà hàng
- Chia sẻ những món ăn đặc biệt nhất của nhà hàng, làm nổi bật điểm độc đáo của nhà hàng (Unique Selling Point)
- Giới thiệu các món ăn mới trong menu. Đưa ra các thông báo một cách sáng tạo.
- Thực hiện chiến lược Email Marketing bằng cách gửi mail hàng tuần/hàng tháng tới những khách hàng tiềm năng và các khách hàng cũ của bạn để giới thiệu với họ sản phẩm mới, sự kiện thú vị, chương trình giảm giá đặc biệt nhằm giữ chân khách hàng.
- Social Media Marketing
+ Tận dụng các phương tiện Social Media có sức ảnh hưởng lớn trong Marketing ngành F&B bởi số lượng người dùng khổng lồ và thói quen tiêu dùng qua mạng. Trong đó, Instagram, Facebook, youtube, Tiktok,… là đang là công cụ marketing ngành thực phẩm và đồ uống vô cùng quyền lực.
+ Tổ chức event tại nhà hàng của các sự kiện theo mùa như: Giáng sinh, Valentine, Tết,…thúc đẩy hoạt động cộng đồng.
+ Đẩy mạnh content Marketing, messenger marketing, Email Marketing, kết nối báo chí,…
+ Áp dụng chiến lực quảng cáo chéo, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
+ Chia sẽ lại nội dung của khách hàng review về nhà hàng của công ty một cách tích cực.
- Tạo động lực và niềm tin tích cực cho toàn thể nhân viên nhà hàng.
- Tự đưa ra được các ý tưởng sáng tạo và đề xuất Ban Giám Đốc để được thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên
- Năng động, ham học hỏi và có mục tiêu rõ ràng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/12/2020
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Marketing
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Tiến Thành