Nhân Viên Marketing
Mô tả công việc
- Làm việc với nghệ sĩ và các đối tác để xây dựng kế hoạch phát hành nhạc hiệu quả.
- Quản lí chiến dịch, theo dõi tiến độ và báo cáo công việc, đảm bảo kế hoạch diễn ra đúng timeline.
- Lên kế hoạch, phối hợp với các bộ phận và đối tác để thực hiện kế hoạch tiếp thị đa kênh (chủ yếu online) cho các chiến dịch phát hành của hãng nhạc
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để tạo visual concept cho các chiến dịch phát hành.
- Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch để phát triển thương hiệu cho hãng.
- Nghiên cứu, phân tích, theo dõi thị trường, đối thủ để đưa ra các ý tưởng phát triển và cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong ngành marketing, quảng cáo.
- Tiếng Anh tốt, IELTS từ 6.5 hoặc các bằng cấp khác có giá trị tương đương. Có khả năng giao tiếp trao đổi với đối tác nước ngoài thành thạo.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về sáng tạo và đánh giá content. Yêu thích âm nhạc, nghệ thuật, văn hoá quốc tế đặc biệt là các dòng nhạc điện tử hiện đại là 1 điểm cộng.
- Chủ động trong công việc, chịu khó học hỏi, nghiên cứu, chăm chỉ, cầu tiến và có tinh thần không ngại khó.
- Có khả năng làm việc nhóm và tư duy phản biện tốt.
- Có khả năng nghiên cứu phân tích và đánh giá thị trường, số liệu. Có kinh nghiệm làm việc ở thị trường quốc tế là 1 lợi thế
Phúc lợi công việc
- Lương chính thức khởi điểm 10-15M/tháng. thử việc 2 tháng nhận 85% lương.
- Review tăng lương định kì.
- Được đào tạo chi tiết về Facebook Ads, Google Ads và Instagram Ads.
- Được đào tạo về cách tiếp thị nhạc trên Youtube, Spotify, Apple Music.
- Bảo hiểm, du lịch, phụ cấp ăn trưa, gửi xe... theo cơ chế công ty.
- Tham gia vào môi trường trẻ, năng động và rất sáng tạo, đối tác nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần truyền thông và giải trí HG Media