Mô tả công việc

 Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới
 Thường xuyên chăm sóc khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
 Báo giá cho khách hàng, thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả
 Cập nhật liên tục tình hình thị trường XNK, đối thủ cạnh tranh, giá cả, cơ hội kinh doanh tiềm năng
 Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường
 Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục

Yêu cầu công việc

 Không yêu cầu kinh nghiệm
 Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp liên quan đến chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Giao nhận vận tải.
 Nhanh nhẹn, hoạt bát, kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chịu khó học hỏi, kiên trì trong công việc
 Đam mê và sáng tạo trong công việc
 Trình độ Tiếng Anh đọc hiểu.

Phúc lợi công việc

 Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000đ, lương + profit thỏa thuận và phúc lợi đầy đủ theo qui định nhà nước
 Du lịch hàng năm theo qui định của Công ty
 Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
 Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
 Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH AT Á Châu Chi Nhánh Công Ty TNHH AT Á Châu
lầu 2, số 20 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, HCM

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh Vận Tải Nội Địa ( Đi Làm Trước Tết Hoặc Sau Tết )
Chi Nhánh Công Ty TNHH AT Á Châu
Nộp đơn