Nhân viên Kinh doanh (Sale admin)
Mô tả công việc
- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Có kinh nghiệm chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu
- Thành thạo kĩ năng giao tiếp và đàm phán.
- Thành thạo kĩ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ.
- Thành thạo kĩ năng quản lí thời gian và lên kế hoạch.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/03/2022
Bình Phước
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hùng Nhơn (Hung Nhon Group)