Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu order hàng.
- Gửi biểu mẫu bảng giá cho khách. hỗ trợ khách hàng trong quá trình oder hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ CSKH sau bán hàng.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là 1 lợi thế.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.
- Trung thực, kiên nhẫn, thân thiện và chu đáo.
- Làm giờ hành chính nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Phúc lợi công việc

- Được hỗ trợ ăn trưa 30k/ bữa, máy tính làm việc, điện thoại.
- Thưởng Doanh số. Lương trung bình 8-12triệu/ tháng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của LLĐ.
- Được hưởng lương, hoa hồng và phụ cấp theo quy định công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh từng năm của doanh nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu THG Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu THG
Số 20 liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Mảng Order Hàng Trung)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu THG
Nộp đơn