Nhân Viên Kinh Doanh (Khóa Cửa Điện Tử Thông Minh)
Mô tả công việc
- Kinh Doanh các loại khoá cửa tự động/ thông minh
- Duy trì, chăm sóc những quan hệ KD hiện có, khai thác, tìm kiếm những KH tiềm năng - KD mới
- Nhận đơn đặt hàng, báo giá và hỗ trợ kỹ thuật cho KH
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của SP, SP tương tự, SP của đối thủ cạnh tranh.
- Lên dự thảo HĐ sau khi KH đã đồng ý cơ bản, chuyển GĐ ban xin ý kiến về các điều khoản HĐ và lập thủ tục ký kết HĐ
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc HĐ: các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng KH kiểm tra chất lượng SP giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của KH về chất lượng SP, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý HĐ, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi KH đã thanh toán xong.
- Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng tuần.
- Giải quyết, xử lý tốt vấn đề chuyên môn mà khách hàng yêu cầu
- Hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng của công ty
- Thực hiện các công việc khác do Cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nghành nghề: Kinh doanh, kỹ thuật điện nhẹ, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin hoặc các ngành tương đương
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh/ bán hàng các dự án lớn như toà nhà chung cư cao cấp, nhà máy nước ngoài/ nhà máy công nghệ cao, các khu văn phòng/ tập đoàn lớn trong và ngoài nước và có mối quan hệ với các nhà thầu cơ điện, xây dựng, thiết kế nội thất (phần cửa và khoá cửa)
- Tiếng Anh: Giao tiếp căn bản
- Ưu tiên ƯV biết Tiếng Anh chuyên ngành, có khả năng: đọc hiểu catalogue, order đơn hàng và chốt Hợp đồng…
- Am hiểu về các nghiệp vụ kinh doanh, marketing là một lợi thế.
- Hiểu biết về nguyên lý cách vận hành mạng internet (LAN, wifi, máy chủ), hệ thống an ninh toà nhà, nhà máy (bao gồm kiểm soát vào ra, thẻ thang máy, camera, các loại cửa và khoá cửa, kỹ thuật cơ điện…)
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình, thiết lập mối quan hệ trong công việc và kỹ năng xử lý giải quyết vấn đề
- Khả năng nắm bắt, linh hoạt, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thành thạo Microsoft office
- Có thể đi công tác, công trình thường xuyên
- Thích mày mò, nghiên cứu và phát triển các thiết bị điện tử tiên tiến
- Có khả năng đào tạo lại nhân viên mới
- Chững chạc, cẩn thận, chuyên nghiệp, cầu toàn
* ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc tại VP chính: Lô 11, KCN Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian: 8 tiếng/ ngày, từ 8h - 12h và 13h - 17h (nghỉ chiều Thứ 7 nếu đã xong việc và nghỉ ngày Chủ Nhật)
Phúc lợi công việc
- Thu nhập tối thiểu: 8.000.000 đến 15.000.000 (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Thử việc: 2 tháng (85%)
- Ngoài thu nhập trên, được hưởng thêm chế độ: Ăn trưa miễn phí, công tác phí, Grab,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến làm Trưởng phòng Kinh doanh.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Tham gia các chương trình/ hoạt động tập thể của Công ty: khu giải trí, teambuilding, sự kiện, du lịch,...
- Được tham gia các khoá huấn luyện/ đào tạo miễn phí 100%: Ngoại ngữ, kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, các phần mềm ứng dụng Văn phòng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH ELECOM