Mô tả công việc

• Triển khai bán hàng, đặt hàng, giới thiệu sản phẩm tại các chuỗi siêu thị, siêu thị mới trên địa bàn phụ trách.
• Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
• Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
• Triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng cho các siêu thị
• Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
• Nâng cao doanh số, xúc tiến đưa sản phẩm vào siêu thị.
• Lập các báo cáo bán hàng (báo cáo tuần, tháng).
• Báo cáo công việc theo yêu cầu công việc và theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm trên 1 năm làm việc trong ngành hàng tiêu dùng / thực phẩm, đặc biệt là ngành mì.
• Năng động, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và chịu đựng áp lực.
• Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.

Phúc lợi công việc

• Mức lương hấp dẫn + thưởng % doanh số.
• Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng.
• Làm 8h / ngày; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Tham quan, du lịch hàng năm cùng công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 0
Logo Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina
Tầng 21, Tháp C, Tòa nhà Central Point, Số 219 Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Kênh Siêu Thị - Làm Thời Vụ)
Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina
Nộp đơn