Mô tả công việc

- Quản lý Hợp đồng đã ký với khách hàng:
- Chăm sóc Khách hàng, đôn đốc công nợ:
- Giải quyết khiếu nại

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 25 - 40
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng exel, word…
- Đã từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là một lợi thế
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên về ngành luật, kinh tế
- Chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Lương: Lương cơ bản deal theo năng lực+ phụ cấp ăn trưa, lương tháng 13,...
- Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ và hỗ trợ tận tình trong công việc
- Du lịch trong nước hoặc nước ngoài hàng năm, team building, ... cùng công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp,có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần, sáng thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Văn Minh Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Văn Minh
Lotus Building, số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên Kinh doanh (Đi làm ngay, Duy Tân - Cầu Giấy)
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Văn Minh
Nộp đơn