Mô tả công việc

- Báo giá, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Lập kế hoạch phát triển mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Phối hợp bộ phận Kỹ thuật- Chất lượng- Kế toán thực hiện các dịch vụ hợp đồng đã ký kết.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học các ngành (quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Powerpoint, và Internet. Email
- Tự tin- chủ động gọi điện thoại và đàm phán với khách hàng.
- Nhiệt tình, năng động, tự tin giao tiếp
- Làm việc tại văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về telesales liên quan đến kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo.
- Thời gian làm việc: từ 08h:00 đến 17h:00 (Thứ 2 đến Thứ 6)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 12 - 17 triệu (mức lương tùy theo năng lực)
- Ký hợp đồng, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại,
- Phụ cấp chuyên cần
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định.
- Thưởng cuối năm và các dịp lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu hỷ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ điện tử quốc tế Ebis Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ điện tử quốc tế Ebis
59A Lý Thái Tổ - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
28/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ điện tử quốc tế Ebis
Nộp đơn