Mô tả công việc

1. Tìm hiểu, nắm rõ các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng SUNO
2. Liên hệ khách hàng qua điện thoại, zalo, fb,.. một cách tự nhiên, thân thiện, tin tưởng. Tìm hiểu công việc quản lý shop của khách hàng hiện tại đang như thế nào, đang có khó khăn gì, có mong muốn nâng cấp, phát triển như thế nào?
3. Lắng nghe, đồng cảm, thấu hiểu vấn đề của khách hàng
4. Tư vấn giải pháp đơn giản, phù hợp, tiết kiệm nhất giải quyết được các vấn đề đó của khách hàng một cách chân thành, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng như tư vấn cho người thân, bạn bè của mình.
5. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng dùng thử và hài lòng với sản phẩm
6. Tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất với khách hàng, ký hợp đồng, thu phí dịch vụ
7. Cập nhật các thông tin lên phần mềm
8. Tìm kiếm khách hàng online/ offline
9. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tâm, tử tế

Yêu cầu công việc

1. Giao tiếp trôi chảy, tự nhiên, cởi mở
2. Trung thực, chăm chỉ, kiên trì, chịu được áp lực từ chối của KH
3. Có laptop, phương tiện di chuyển cá nhân
4. Ưu tiên đã từng bán hàng, phụ bán hàng cho gia đình, chăm sóc khách hàng tối thiểu 6 tháng
5. Ưu tiên ứng viên thích kinh doanh, thích giao tiếp với nhiều người.

Phúc lợi công việc

1. Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Suno Công ty Cổ phần Công nghệ Suno
703 Lê Hồng Phong, P12, Q.10, HCM

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Công nghệ Suno
Nộp đơn