Mô tả công việc
  • Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan tới Kiểm soát nội bộ và tuân thủ của CBNV công ty
  • Quản trị nội bộ: Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra các giải pháp đối với các quy trình, chính sách, quy chế hoạt động của các Bộ phận/Phòng ban/Khối kinh doanh nói riêng và hoạt động của toàn Công ty nói chung.
  • Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận phòng ban rà soát quy trình, quy chế, chính sách nội bộ đảm bảo tính tuân thủ pháp luật, các quy chế, chính sách của Công ty trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh
  • Thực hiện các công tác thẩm định, rà soát, đánh giá các đối tác kinh doanh tiềm năng của các bộ phận/phòng ban khi cần có sự tham gia của Kiểm soát nội bộ.
  • Giám sát hoạt động tuân thủ tại các Phòng giao dịch trong các hoạt động cho vay cầm cố như thẩm định KH, định giá tài sản, giải ngân, quản lý khoản vay, quản lý tài sản cầm cố, thu hồi nợ, quản lý tiền mặt, lưu trữ hồ sơ KH, hồ sơ tài sản cầm cố, quản lý cửa hàng về nhận diện, vệ sinh, an ninh, hình ảnh, đồng phục, tác phong làm việc…
  • Lập và thực hiện đúng, kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát/đánh giá rủi ro và các báo cáo khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của
  • Trưởng bộ phận/ Ban lãnh đạo
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và/hoặc Ban lãnh đạo liên quan đến hoạt động kiểm soát tuân thủ của Công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành nghề Luật, Kiểm toán, kiểm soát, …
  • Có từ 06 tháng kinh nghiệm làm kiểm soát nội bộ, ưu tiện tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, bán lẻ, hệ thống chuỗi hoặc kiểm toán trong các công ty kiểm toán,...
  • Có khả năng xây dựng quy trình, làm việc độc lập và phối hợp cùng các phòng ban khác
  • Thể lực tốt, có năng lực đi công tác thường xuyên
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 12,000,000 - 18,000,0000 (thương lượng theo năng lực)
  • Được đào tạo và hướng dẫn, học hỏi từ quản lý dày dặn kinh nghiệm
  • Được hưởng quyền lợi chi tiêu thẻ tín dụng do công ty cấp và thanh toán
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến.
  • Được tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, gala dinner, ...
  • Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động: nghỉ phép, BHXH,...
  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 17
Logo Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano
Tầng 8, Toà nhà TNR Tower, Số 54A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kiểm soát nội bộ
Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano
Nộp đơn