Nhân Viên Khách Hàng Cá Nhân
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm/quý/tháng của cá nhân gắn liền với kế hoạch, mục tiêu chung của Chi nhánh/PGD và Ngân hàng;
- Thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh đã được duyệt đối với các sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN để hoàn thành các chỉ tiêu đã được giao;
- Triển khai các chương trình tiếp thị, thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật;
- Phát triển mạng lưới ATM/POS và phối hợp với các cá nhân thuộc Phòng Quản trị tổng hợp và P. Tiền tệ kho quỹ thực hiện một số công tác khác có liên quan đến ATM/POS;
- Thẩm định tín dụng và trình hồ sơ/đề xuất lên cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Thực hiện kiểm tra định kỳ tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của khách hàng, đảm bảo duy trì tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép;
- Thực hiện kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, kiểm tra TSBĐ và tiến độ thực hiện các điều kiện tín dụng đã được phê duyệt, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của DongA Bank;
- Đảm bảo bản thân đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/ năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt các công việc được giao;
- Phối hợp với các phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh và chịu trách nhiệm thực hiện thu hồi/xử lý nợ quá hạn được phân công quản lý;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động dịch vụ và bán hàng thuộc phân khúc KHCN. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CĂN BẢN
- Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính - kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan.
CÁC NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng và bán hàng đối với vị trí nhân viên.
- Kiến thức:
+ Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
+ Kiến thức về tín dụng và quản lý rủi ro.
+ Kiến thức và hiểu biết về kinh tế vĩ mô.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận, phúc lợi đầy đủ theo chế độ của ngân hàng.
- Làm việc tại Khối Quản trị nguồn nhân lực Hội sở Ngân hàng Đông Á.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng, cùng nhau phát triển.
- Làm giờ hành chính, nghỉ thứ 7, CN.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/09/2020
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
GIAO TIẾP, BÁN HÀNG, THUYẾT PHỤC, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ, từ 22 tới 36 tuổi
Ngân hàng TMCP Đông Á (Đông Á Bank)