Mô tả công việc

- Làm bảng lương cho NLĐ, quản lý số lượng lao động, báo tăng, giảm và thực hiện các chế độ bảo hiểm cho NLĐ.
- Tập hợp hóa đơn chứng từ phát sinh hàng tháng, kiểm tra và đối chiếu tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của hóa đơn chứng từ.
- Lập sổ sách, quản lý các khoản thu chi đơn vị;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, có khả năng làm việc và tư duy độc lập, chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ theo qui định của Luật lao động
- Làm giờ hành chính: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h30-17h30, nghỉ chủ nhật
- Các chế độ khác theo chính sách của Công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam
Số 101, hẻm 1, tổ 33, KP 5 - Phường Trảng Dài - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán (Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm)
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam
Nộp đơn