Mô tả công việc

- Lập hóa đơn GTGT. Kiểm soát, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Theo dõi, quản lý hố sơ thuê cửa hàng, văn phòng, kho bãi. Lập, nộp tờ khai, thuế thuê tài sản
- Kiểm tra việc hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Kiểm tra, đối chiếu các số liệu chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi, kiểm soát công nợ, tài sản, chi phí toàn công ty
- Lập báo cáo tài chính theo qui định của công ty và pháp luật
- Lập, nộp báo cáo cho cơ quan thuế, các cơ quan chức năng theo qui định
- Cung cấp số liệu, lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
- Cung cấp hồ sơ, giải trình số liệu với cơ quan thuế, các đoàn kiểm toán, thanh tra khi có phát sinh
- Làm việc với Ngân hàng, Cơ quan thuế và các cơ quan chức năng có liên quan
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ kế toán theo qui định

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có am hiểu về luật kế toán, luật thuế là một lợi thế.
- Năng động, ham học hỏi, có khả năng bao quát vấn đề
- Có tinh thần lạc quan, cầu tiến, biết nhẫn nại và chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thương lượng
- Xét tăng lương định kì hàng năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, thưởng lễ tết, nghỉ phép
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, giờ hành chính

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 1
Logo Công ty TNHH OKONO Việt Nam Công ty TNHH OKONO Việt Nam
Số 219 Yên Hòa, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty TNHH OKONO Việt Nam
Nộp đơn