Mô tả công việc

- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào và đầu ra.
- Kiểm tra, đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu.
- Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của công ty và phân loại theo thuế suất.
- Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của công ty theo tỷ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của công ty.
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán, tài chính, kiểm toán.
- Trên 2 năm kinh nghiệm liên quan đến khai báo thuế. Ưu tiên biết sử dụng Fast.
- Có khả năng phân tích, quản trị rủi ro, kiểm soát chi phí.
- Nhận diện nhanh vấn đề, tư duy, giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận.
- Am hiểu các quy định của pháp luật về thuế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 8.000.000VNĐ - 12.000.000VNĐ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Lương thỏa thuận.
- Được hưởng chế độ lương tháng 13, Lễ, Tết, du lịch công ty, bảo hiểm sức khỏe, tăng lương hàng năm.
- Hợp đồng chính thức được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần ATC Furniture Công Ty Cổ Phần ATC Furniture
268B Nam Ky Khoi Nghia, Dist 3, HCMC
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần ATC Furniture
Nộp đơn