Mô tả công việc
  • Làm hồ sơ quyết toán dịch vụ hoàn thành gửi email cho khách hàng. In hồ sơ chứng từ, xuất hóa đơn GTGT, Hoàn thiện hồ sơ gửi chuyển phát nhanh cho Khách hàng.
  • Căn cứ dịch vụ sửa chữa hoàn thành, lấy vật tư tương ứng tính giá thành cho từng hạng mục công trình sửa chữa.
  • Lưu trữ chứng từ: Hợp đồng kinh tế, quyết toán,… theo từng hóa đơn GTGT, từng thàng, từng quý và từng năm.
  • Quản lý công nợ, phân tích công nợ khách hàng – phối hợp sale thu hồi công nợ.
  • Nhập hóa đơn GTGT bán ra, nhập phiếu xuất kho, chứng từ thu ngân hàng vào phần mềm kế toán Misa.
  • Kiểm tra chi tiết KPI doanh thu, công nợ của bộ phận sales.
  • Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Kiến thức: Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, làm việc tại các công ty chuyên về hàng hải (Ưu tiên).
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel,…).
  • Các phần mềm kế toán, ưu tiên là phần mềm kế toán Misa.
  • Cẩn thận, nhiệt tình, trung thực trong công việc.
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết, có tinh thần hợp tác tốt, chia sẻ những khó khăn trong công việc với đồng nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp linh hoạt.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Tuổi từ 24 - 30.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 0
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Kỹ Thuật Biển Xanh Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Kỹ Thuật Biển Xanh
183C/5P Tôn Thất Thuyết - phường 04 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Kỹ Thuật Biển Xanh
Nộp đơn