Mô tả công việc

- Phụ trách quản lý, vận hành phần mềm bán hàng
- Nhận thông tin nhập hàng, điều chuyển từ các bộ phận và xử lý trên phần mềm bán hàng
- Tiếp nhận các biên bản xác nhận sự việc có liên quan đến việc điều chỉnh hàng hóa trên phần mềm bán hàng, thông báo cho các bộ phận liên quan nắm được thông tin đã điều chỉnh.
- Tiếp nhận các thông tin về chương trình khuyến mại; lập và cung cấp các thẻ khuyến mại chiết khấu hóa đơn
- Tiếp nhận, kiểm tra và cập nhật chiết khấu VIP trên mã khách hàng
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của TBP và Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có hiểu biết cơ bản về các phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm Tiger

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 0
Logo Công Ty TNHH Chi An Công Ty TNHH Chi An
Tầng 7 - Tòa nhà GELEX, số 52 Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Nhân Viên Kế Toán (Phần Mềm Bán Hàng)
Công Ty TNHH Chi An
Nộp đơn