Mô tả công việc

• Lên kế hoạch quản lý hàng hóa, dự đoán doanh số bán hàng, tính toán số liệu đặt hàng đảm bảo tối ưu vận hành lưu thông hàng hóa
• Sử dụng Excel, Google Sheet và các công cụ liên quan để quản lý và đề xuất kế hoạch tối ưu hàng hóa theo doanh số bán hàng
• Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý thống kê tình hình tồn kho, tính toán đơn hàng theo yêu cầu của cấp trên
• Phụ trách nhập dữ liệu và theo dõi chi tiêu hạch toán giao dịch và chấm công
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng và các công việc theo sự phân công của cấp trên
• Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• ĐỘ TUỔI: Ứng viên sinh năm 1995 đến 1998
• Trung thực, chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm
• Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là sử dụng thành thạo Excel
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 - 2 năm

Phúc lợi công việc

• Lương: 8,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ + Thưởng theo năng lực
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước (nếu làm việc từ 3 tháng trở lên)
• Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty: lễ tết, du lịch, trà sữa hàng tuần, team building game hàng quý...
• Được đào tạo tận tình để nâng cao khả năng của bản thân
• Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển và được đào tạo kiến thức trong lĩnh vực thương mại điện tử quốc tế

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại quốc tế Bluestars Việt Nam Công ty TNHH Thương mại quốc tế Bluestars Việt Nam
Tầng 6, Tòa nhà Sannam, Số 78 Phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 25 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
Công ty TNHH Thương mại quốc tế Bluestars Việt Nam
Nộp đơn