Mô tả công việc

- Quản lý Hợp đồng khách hàng, đối chiếu công nợ, quản lý thu chi.
- Chấm công nhân viên qua máy.
- Kiểm tra tính hợp lệ, chính xác các giấy tờ, chứng từ.
- Kiểm tra hóa đơn, Phiếu nhập kho,...
- Một số công việc do Trưởng bộ phận yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các Cao đẳng, Đại học. Biết sử dụng phần mềm KT.
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc.
- Ưu tiên ứng viên có địa chỉ ở gần công ty và có mong muốn gắn bó với công ty lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ Sala Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ Sala
P201 Lầu 2, Cao Ốc Thái An, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ Sala
Nộp đơn