Mô tả công việc

• Quản lý nguồn tiền mặt, kiểm soát dòng tiền và thanh toán.
• Lập phiếu chi tiền, thu tiền, xuất hóa đơn, kiểm kê và báo cáo tồn kho theo định kì.
• Phối hợp bộ phận kinh doanh để theo dõi các khoản nợ phải thu/trả, thu nợ đúng hạn.
• Lập các loại báo cáo thuế, hồ sơ BHXH/BHYT,... hàng tháng và trích nộp ngân sách theo quy định.
• Lập và tiếp nhận xử lý công văn đến, đi; lưu trữ và quản lý các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng theo quy trình của Công ty
• Phụ trách công tác tuyển dụng theo nhu cầu phát sinh; lập và quản lý hồ sơ nhân sự; theo dõi chấm công, và lập bảng lương hằng tháng.
• Lập kế hoạch sử dụng văn phòng phẩm/nhu yếu phấm của công ty và tiến hành mua theo kế hoạch được duyệt.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

• Cao đẳng/ Đại học, 0-1 năm kinh nghiệm
• Có kiến thức về thuế, ưu tiên biết khai báo thuế
• Sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, trình duyệt web,....

Phúc lợi công việc

• Lương: 6 - 8tr thỏa thuận theo năng lực.
• BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
• Thưởng lễ, tết...
• Đồng nghiệp: Thân thiện, hoà đồng
• Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Cơ hội huấn luyện: Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Công ty Cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Xinh Công ty Cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Xinh
354A/5 Tân Kỳ Tân Quý - Phường Sơn Kỳ - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Kế Toán (Hành Chính)
Công ty Cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Xinh
Nộp đơn