Mô tả công việc

- Lập hồ sơ công thu hồi công nợ phải thu kịp thời chính xác và đầy đủ cho toàn bộ các khoản công nợ phải thu phát sinh trong qua trình hoạt động SXKD của Tập Đoàn.
- Trực tiếp tổ chức tiền hành thu hồi công nợ đối với khách hàng. Theo dõi và thu hồi công nợ nội bộ trong Tập đoàn.
- Nhập số liệu phải thu vào hệ thống phần mềm kịp thời chính xác và kịp thời. Lập bảng theo dõi và có trách nhiệm thường xuyên đôn đốc các khoản phải thu, của các khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra, theo dõi và thu đòi các khoản công nợ phải thu, đối chiếu công nợ khách hàng bên ngoài và nội bộ Tập đoàn hàng tháng, quý, năm.
- Phối hợp với đồng nghiệp xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tài chính, kế toán.
- Theo dõi những phát sinh chi tiết theo từng đối tượng khách hàng đảm bảo cập nhập chính xác số công nợ của khách.
- Kiểm tra hợp đồng, đơn hành đầu ra, những thay đổi phát sinh liên quan đến hàng hóa đối chiếu giữa hóa đơn và biên bản giao hàng cho khách, phiếu xuất nhập kho.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ với khách hàng từng tuần, tháng .... căn cứ vào số dư nợ của khách hàng và điều khoản thanh toán trên hợp đồng.
- Lập báo cáo quyết toán và thanh lý các hợp đồng đã kết thúc, đề xuất lãnh đạo biện pháp xử lý đối với công nợ khó đòi giải quyết công nợ phải thu của khách hàng lẻ, tạm ứng, phải thu của CBCNV.
- Tập hợp bảng kê thuế đầu ra hàng tháng và so sánh với sổ chi tiết tài khoản thuế phải nộp và doanh thu hàng tháng.
- Lập báo cáo công nợ phải thu hàng tuần, tháng, quý, năm theo quy định của Công ty.
- Tập hợp và lưu trữ hồ sơ theo quy định của Công ty và pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có khả năng làm việc độc lập trong mọi tình huống.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm hoạt động tại vị trí tương tự.
- Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; giao tiếp tốt, quan hệ tốt với đồng nghiệp, chu đáo nhiệt tình trong công việc, có đức tính trung thực.
- Chịu được áp lực trong công việc, có khả năng quyết đoán cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định lâu dài, chế độ du lịch, nghỉ mát theo quy định của Công ty
- Được ghi nhận thành tích, được khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Nhà nước
- Thưởng các ngày lễ, tết, được đào tạo…
- Thu nhập: Thỏa thuận, cạnh tranh phù hợp với năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Công nghiệp Việt Á Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Công nghiệp Việt Á
Tòa nhà Việt á, số 9, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thương mại Công nghiệp Việt Á
Nộp đơn