Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
Mô tả công việc
- Theo dõi các khoản công nợ phải trả của khách hàng. Lập danh sách khoản nợ của các công ty, đơn vị khách hàng để sắp xếp lịch chi trả đúng hạn, đúng hợp đồng, đúng thời hạn, theo dõi các khoản nợ chưa thanh toán
- Kiểm tra công nợ phải trả của công ty
- Theo dõi tình hình trả - tạm ứng tiền lương, tiền thưởng các khoản phụ cấp, trợ cấp cho người lao động.
- Lập chứng từ thu - chi cho các khoản thanh toán của công ty đối với khách hàng và các khoản thanh toán nội bộ.
- Phản ánh vào các sổ sách liên quan đến phần hành kế toán hàng ngày và đối chiếu với sổ quỹ
- Kiểm tra tồn quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng của công ty hàng ngày và cuối tháng.Theo dõi các khoản tạm ứng.
- Tiếp nhận các chứng từ thanh toán và kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ
- Kiểm tra, tổng hợp quyết toán toàn công ty về tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, tiền đang chuyển, các khoản tạm ứng, lương, BHXH, BHYT.
- Hàng tuần, hàng tháng nộp báo cáo công việc cho trưởng nhóm, cho Ban Giám Đốc
- Thực hiện lưu trữ các chứng từ , sổ sách, các công văn qui định có liên quan vào hồ sơ nghiệp vụ
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc, kế toán trưởng và trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
* Kiến thức cần thiết:
- Kiến thức về kế toán tài chính
- Am hiểu về nghiệp vụ thuế
* Trình độ tin học:
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng(MS Word, Excel)
* Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực & trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc
- Cẩn trọng & tỉ mỉ
- Học hỏi & phát triển
Phúc lợi công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN: công ty đóng 100% BH
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, thưởng Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Du lịch hàng năm, teambuilding...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kế toán - Kiểm toán
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương