Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm, dịch vụ bán ra và tư vấn bán hàng.
- Theo dõi đơn hàng, số lượng hàng hóa, tiến độ đơn hàng, công nợ và các chứng từ liên quan.
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 22-27 tuổi
- Siêng năng, nhiệt tình trong công việc.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ ĐH trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên.
- Thông thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ nghỉ trong các ngày lễ lớn, 12 ngày phép trong năm;
- Nghỉ mát, tiệc tất niên cuối năm;
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty;
- Thưởng lễ tết, tháng 13;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi….).
- Được xét thưởng hằng quý, và xét thưởng theo xếp hạng cuối năm.
- Chi tiết khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Thảo Trang Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Thảo Trang
Tổ 19, ấp Trầu - Xã Phước Thiền - Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Thảo Trang
Nộp đơn