Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Mô tả công việc
- Kiểm tra, xác nhận đơn hàng và xuất hóa đơn bán hàng bán hàng theo quy định của công ty và nhà nước và các điều chỉnh (nếu có)
- Theo dõi các chính sách bán hàng: Giá bán, điều kiện thanh toán, chiết khấu, giảm giá, khuyến mãi, hoa hồng…
- Đối chiếu số liệu phần mềm kế toán và dữ liệu HĐ điện tử lập báo cáo Doanh thu gửi SO để đối chiếu tính thưởng nhập hàng cho NPP
- Kiểm soát và lưu trữ toàn bộ hóa đơn bán hàng, tờ khai xuất khẩu và các chứng từ bán hàng khác theo qui định của công ty và Nhà nước
- Lập bảng kê chứng từ hàng hóa, dịch vụ bán ra & báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo mẫu biểu do Cơ quan thuế ban hành để chuyển cho Kế toán tổng hợp lập báo cáo thuế.
- Tập hợp số liệu và lập báo cáo chi tiết theo các tiêu chí phù hợp để giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, thống kê, …
- Các công việc khác mà Kế toán trưởng giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Kế Toán
- Vi tính văn phòng tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần cầu tiến
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kế toán - Kiểm toán
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần LAVELA