Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm, dịch vụ bán ra và tư vấn bán hàng.
- Theo dõi đơn hàng, số lượng hàng hóa, tiến độ đơn hàng, công nợ và các chứng từ liên quan.
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 22 - 27 tuổi
- Siêng năng, nhiệt tình trong công việc.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ ĐH trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên.
- Thông thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ nghỉ trong các ngày lễ lớn, 12 ngày phép trong năm;
- Lương theo năng lực (7-12 triệu đồng/tháng);
- Nghỉ mát, tiệc tất niên cuối năm;
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty;
- Thưởng lễ tết, tháng 13;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (thăm hỏi, ốm đau, thai sản, cưới hỏi….).
- Được xét thưởng hằng quý, và xét thưởng theo xếp hạng cuối năm.
- Chi tiết khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 754 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Thảo Trang Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Thảo Trang
Tổ 19, ấp Trầu, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải Thảo Trang
Nộp đơn