Mô tả công việc

- Mua hàng trong nước: Sản phẩm : máy vật tư các loại máy văn phòng
- Mua hàng nước ngoài: tổng hợp lên đơn hàng, soạn hợp đồng, liên hệ nhà cung cấp hàng hoá, theo dõi tiến độ hàng về và quá trình nhập kho, theo dõi chi phí hàng nhập
- Cung cấp các giấy tờ bán hàng cho kinh doanh CO CQ
- Đối chiếu công nợ thanh toán cho nhà cung cấp
- Tìm kiếm các nguồn nhà cung cấp

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp đại học tại các trường Ngoại thương, Thương mai, Kinh tế quốc dân
- Thành thạo tin học văn phòng , thành tạo tiếng Anh hoặc Tiếng Trung là một lợi thế
- Ưa nhìn, nhanh nhẹn, có trách nhiệm chịu được áp lực cao trong công việc chịu

Phúc lợi công việc

- Lương + phụ cấp 10.000.000/tháng
- Thưởng cuối năm (theo kết quả kinh doanh của phòng/tháng và của công ty).
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.
- Nghỉ Thứ 7, CN hàng tuần và các ngày lễ khác hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH, BHYT… và các chế độ phúc lợi khác như chế độ nghỉ mát, du xuân đầu năm theo quy định của Tập đoàn.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 681 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Số 10 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên kế hoạch cung ứng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Nộp đơn