Mô tả công việc

1. Làm giá với đại lý nước ngoài cho trưởng phòng và các nhân viên kinh doanh trong phòng.

2. Cùng với sales theo dõi & handle các lô hàng nhập của sales (những lô hàng làm giá thành công).

3. Chăm sóc những khách hàng ở nước ngoài theo sự chỉ định của sales.

4. Tìm kiếm thông tin khách hàng ở nước ngoài và gửi danh sách cho trưởng phòng sales

5. Ghi nhận ý kiến phản hồi từ Đại lý / khách hàng và báo cáo lại cho trưởng phòng.

6. Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan

- Tiếng Anh: giao tiếp, đọc, viết tốt (viết mail bằng tiếng Anh)

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…)

- Sức khỏe tốt, tự tin, nhiệt tình, có tính kiên nhẫn.

- Có khả năng bán hàng, giao tiếp và thuyết phục tốt

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

- Có khả năng phối hợp, làm việc theo nhóm

Phúc lợi công việc

- Lương cứng (thỏa thuận) + bonus, review tăng lương hằng năm

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Chế độ lễ, tết, phúc lợi đầy đủ theo quy định của BLLĐ

- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm theo chế độ của công ty.

- Được đào tạo và hướng dẫn tận tình, có cơ hội học hỏi và phát triển nghiệp vụ.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, và trẻ trung, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu
Lầu 2, Tòa nhà WMC, Số 102 ABC Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu
Nộp đơn