Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Marketing
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của công ty.
- Thực hiện chấm công, tính lương cho CBCNV Công ty theo đúng quy trình của Công ty đã ban hành đảm bảo lập bảng lương chính xác, đúng hạn.
- Theo dõi, quản lý nhân sự, làm các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, giải quyết các chế độ khi nhân viên nghỉ việc.
- Thực hiện các thủ tục về BHXH, BHYT, BHTN (báo tăng/giảm, đau ốm, thai sản...) cho CBCNV tại Công ty đảm bảo theo đúng quy định của công ty và quy định Nhà nước.
- Tính toán, thanh toán tiền xăng dầu hàng tháng cho lái xe.
- Thực hiện đề xuất mua sắm các vật dụng VP, trang thiết bị VP, VPP, bảo hộ lao động... phục vụ công việc chung của Công ty.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Công ty.
- Xây dựng và triển khai các chương trình marketing, PR nội bộ và tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu, lan tỏa thương hiệu.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu; Đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu cong ty.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá các kênh truyền thông nội bộ của công ty website, Fanpage, youtube của Công ty Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing, SMS, Facebook... nhằm quảng bá sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông,...
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 28 - 45 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp ngành: quản trị nhân sự, lao động tiền lương QTKD, Kế toán
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực
- Thành thạo các kỹ năng tin học: word, excel. Ưu tiên ứng viên có khả năng excel nâng cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương 10 - 15 triệu, chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn; (thử việc 1 tháng) tăng lương theo năng lực.
- Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định;
- Du lịch hàng năm;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công Ty.
- Địa điểm làm việc: Tầng 20, Tòa nhà VP Nam Cường Building, đường Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội;
- Thời gian làm việc: Từ T2- Sáng T7. Sáng từ 8h00- 12h00. Chiều từ 13h00 – 17h00
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
+ Sáng từ 8h00 - 12h00. Chiều từ 13h00 - 17h00
Địa điểm làm việc
- Tầng 20, Tòa nhà VP Nam Cường Building, đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 1604, nhà N4D - khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Quốc tế Toàn Mỹ |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Số 1604, nhà N4D - khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi