Mô tả công việc

* Triển khai công việc SEO
- Đưa yêu cầu, tiếp nhận và kiểm soát chất lượng bài viết theo quy trình SEO từ bộ phận sản xuất nội dung
- Tối ưu trang web trên công cụ tìm kiếm SEO On-Page: meta data (bao gồm thẻ page title tag, meta description tag, heading, ALT hình ảnh.,...) và bài viết, trang web thông qua chiến lược nghiên cứu từ khóa
- Tối ưu trang web trên công cụ tìm kiếm SEO Off-Page: Xây dựng link building để thu hút và có được inbound links chất lượng
- Phân tích tình trạng dự án và đưa ra điều chỉnh
* Triển khai công việc Digital marketing
- Lên kế hoạch các chiến dịch Digital marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Google, Facebook, Zalo, Tiktok,...
- Tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords thông qua công cụ tìm kiếm SEM, Remarketing
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo

Yêu cầu công việc

* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Đã có ít nhất một thành tích SEO thành công trên Google.com (Vui lòng liệt kê chi tiết trong CV)
* Kiến thức chuyên môn:
- Thành thạo On-page và Off-page SEO, Remarketing
- Tìm kiếm, phân loại website chất lượng có thể đặt backlinks
- Phân tích các chỉ số & sử dụng thành thạo một số các công cụ phục vụ SEO: PR, TrustRank, DA, PA, Webmaster Tools, Google Analytics, IBP, Ahrefs, SEO Doctor, SEO Quake, SEO Moz
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo, các hệ thống tracking quảng cáo
- Nắm rõ kỹ thuật chạy remarketing
* Kỹ năng cơ bản:
- Nghiên cứu hành vi tìm kiếm người dùng, báo cáo dự án
- Hiểu biết các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá sản phẩm của Công ty
* Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm SEO, Remarketing và chạy quảng cáo trong lĩnh vực giáo dục
- Có hiểu biết về PHP, HTML, WordPress, Blogspot
- Phát triển thương hiệu trên các mạng xã hội: G+, Facebook
- Viết Copywriting khá
- Tư duy chiến lược và tư duy số liệu
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 và Chủ Nhật.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng khởi điểm từ 13 - 18 triệu.
- Xét tăng lương 2 lần/năm, thưởng cuối năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Các hoạt động văn hóa sôi nổi: Learning Day, KANPO Day, KHOE Festival, Happy birthday, SoundJam, Happy hour, Happy lunch, Team building, Nghỉ mát, Picnic, Retreat,..
- Được hạnh phúc và sống hết mình.
- Đồng nghiệp gắn bó như gia đình.
- Liên tục được học hỏi, khám phá và phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Agilead Global Công ty Cổ Phần Agilead Global
Tầng 11, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Digital Marketing (Mạnh Về SEO)
Công ty Cổ Phần Agilead Global
Nộp đơn