Nhân Viên Digital Marketing
Mô tả công việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing: Facebook, Google…
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai Facebook marketing.
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook theo ngân sách được duyệt.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Facebook..
- Phân tích, đo lường và báo cáo các chỉ số fanpage.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung theo chiến lược Marketing tại mỗi thị trường theo định hướng đã được phê duyệt
- Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung hàng tháng trên Facebook, Instagram, Website… tại mỗi thị trường và trên Alibaba
- Quản trị và chỉnh sửa, cập nhật tin tức lên website, facebook, Alibaba (sản phẩm, khuyến mại, tư vấn,…) viết bài đưa lên website, facebook công ty, Alibaba và các kênh Marketing.
- Đề xuất phát triển nội dung cho các chương trình của Tập đoàn như: CTKM lớn cho người tiêu dùng, các hoạt động trade Marketing, launching phát triển sản phẩm mới, sản phẩm mùa vụ….
- Biên tập nội dung thông tin sản phẩm mới, đề xuất đưa thông điệp cho chương trình, nhóm sản phẩm….
- Lập kế hoạch và trực tiếp chạy SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/giá bid và conversion rate của các chiến dịch quảng cáo Google
- Đảm bảo tính ổn định về mặt kỹ thuật và chất lượng về thông tin trên website.
- Kết hợp các kênh digital marketing nhằm tăng traffic cho website
- Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus, Yahoo, Zingme, diễn đàn…
- Làm việc với Agency chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch.
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Chịu trách nhiệm cập nhật, quản lý nội dung website, fanpage của Tập đoàn tại mỗi thị trường
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Triển khai bán hàng trên kênh ECOM tại các thị trường có bán thương hiệu Sunhouse.
- Làm việc với các sàn thương mại điện tử tại các thị trường có bán thương hiệu Sunhouse để mở gian hàng và xây dựng cơ chế, chính sách bán hàng và vận hành trên các sàn thương mại điện tử.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chỉ số về quản trị gian hàng trên ECOM: lượt tiếp cận, lượt tương tác, chỉ số chuyển đổi, giá trị giỏ hàng trung bình.
- Công việc phát sinh khác
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc Bán hàng quốc tế
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Chuyên môn: Marketing.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Kiến thức: Google, Facebook, Digital marketing, Social media
- Kỹ năng/khả năng:
+ Có mối quan hệ rộng với các đơn vị agency, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực digital marketing
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích chỉ số web, mạng xã hội
+ Nắm vững kiến thức về quản trị web
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm, chỉnh sửa ảnh, cắt, ghép, dựng video…
+ Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
+ Nắm vững về cách thức vận hành kênh ECOM
+ Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
- Thưởng tháng 13
- Cơ hội đào tạo, thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Du lịch, nghỉ mát 2 lần/năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse